โออิตะ Oita เมืองออนเซ็นแห่งเกาะคิวชู

โออิตะ ออนเซ็น

โออิตะ 大分市 มีชื่อเสียงมากที่สุดจังหวัดหนึ่งบนเกาะคิวชู เกี่ยวกับบ่อออนเซ็นที่อยู่ที่ เบปปุ (Beppu) แหล่งออนเซ็นชื่อดัง และ ยูฟุอิน (Yufuin)

โออิตะ 大分市 หนึ่งในจังหวัดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดจังหวัดหนึ่งบนเกาะคิวชู และประเทศญี่ปุ่น เกี่ยวกับบ่อออนเซ็นที่อยู่ที่ เบปปุ (Beppu) แหล่งออนเซ็นชื่อดัง และ ยูฟุอิน (Yufuin) เมืองเล็กๆ น่ารักๆ ซึ่งอยู่ในจังหวัดโออิตะด้วยเช่นกัน

เบปปุ (Beppu) เมืองออนเซ็นเดือด

ออนเซ็น เบปปุ

เบปปุเป็นเมืองแห่งออนเซ็นของคิวชูเลยก็ว่าได้ เพราะที่นี้มีบ่อออนเซ็นอยู่เป็นจำนวนหลายร้อยแห่งทั่วเมืองเล็กๆ แห่งนี้ ไฮไลท์อยู่ที่ทัวร์บ่อนรก ทัวร์พาชมบ่อออนเซ็นทั้ง 8 แห่ง ซึ่งบ่ออนเซ็นมีทั้งบ่อสีฟ้า และสีแดงเหมือนเลือด จนได้ชื่อว่า บ่อเลือด รวมถึงบ่อนรก และบ่อโคลน ที่น้ำพุยังพวยพุงเดือดอยู่ตลอดเวลา นักท่องเที่ยวยังสามารถลองนึ่งอาหารต่างๆ โดยใช้น้ำพุร้อนที่นี่ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการปรุงอาหารแบบธรรมชาติอย่างแท้จริง พิกัดบ่อออนเซ็นเมืองเบปปุ

ยูฟุอิน Yufuin เมืองเล็กๆ ในจังหวัด โออิตะ

ยูฟุอิน

ยูฟุอิน (Yufuin) เมืองเล็กๆ น่ารักๆ แบบสไตล์ญี่ปุ่น ไฮไลท์ของเมืองอยู่ที่แบล็คกราวน์เป็นภูเขายุฟุดาเกะ ที่ตั้งตระหง่านเป็นสัญลักษณ์ของเมืองนี้ การเดินทางก็สะดวกสามารถนั่งรถไฟ Yufuin-No-Mori Limited Express จากสถานี Hakata ไปลงสถานี Yufuin ก็ถึงจุดท่องเที่ยวทันที

Yufuin-No-Mori Limited Express
หากคุณชอบเนื้อหานี้ ช่วยกดโหวตด้วยนะครับ
[Total: 2 Average: 5]
Close